Menu
Đóng Menu
Lancaster EdenLancaster Eden
Trở về danh sách tin tứcTin thị trường

Dự án Lancaster Eden đã chính thức ra mắt trong sự kiện sáng ngày 8/9/2019

12/09/2019

Ngày 8/9/2019 vừa qua, sau nhiều tháng ấp ủ, Biệt thự hạng sang phiên bản giới hạn – Lancaster Eden đã chính thức lộ diện và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các đối tác, khách hàng. Với cảm hứng từ khu vườn địa đàng cùng lối thiết kế sang trọng, ấn tượng, dự án sẽ mang đến một không gian sống xanh và nâng tầm phong cách.

Tổng thể xây dựng có 12 căn biệt thự đơn lập và 1 nhà sinh hoạt cộng đồng mang tiêu chuẩn quốc tế bao gồm phòng tập gym, phòng giải trí, phòng sinh hoạt chung. Tổ hợp 12 căn biệt thự Orchid, Camelia, Iris, Jasmine và Peony cùng lối thiết kế đặc sắc hứa hẹn mang đến những trải nghiệm riêng biệt.

Toàn bộ khu biệt thự là sự kết hợp tinh tế giữa không gian riêng và không gian chung. Không gian chung bao gồm các hạng mục như hồ bơi, khu thư giãn bên hồ, đường chạy bộ, vườn thiền, chòi thư giản được thiết kế theo phong cách sang trọng, đẳng cấp và gần gủi với thiên nhiên. Ngoài ra, không gian chung còn bao gồm hầm để xe thông tầng với diện tích sử dụng nhân đôi nhằm tối ưu không gian nhất có thể.

Diện tích sử dụng của mỗi căn biệt thự trung bình từ 1000m2 bao gồm 1 hầm với diện tích tương đương, 1 trệt, 1 lửng, 2 lầu. Chủ đầu tư đã tối ưu hóa mọi không gian nhằm tạo cho chủ nhân một chốn đi về lý tưởng nhất.

Bên cạnh đó, mỗi căn biệt thự khi bàn giao đều bao gồm những hạng mục được đầu tư kỹ lưỡng như hệ thống nhôm kính phụ kiện ALUK, sơn mặt ngoài Dryvit systems, cửa chính và cửa tầng hầm từ gỗ sồi, ốp đá Marble nhập khẩu ở gần cửa ra vào, cửa hệ thống hầm giữ xe nhập khẩu Châu Âu,…Chủ đầu tư cũng trang bị sẵn hệ thống chống thấm tầng mái cho các khách hàng mong muốn thiết kế hồ bơi trên trần.

Những hình ảnh và cập nhật tiến độ hiện tại của 12 căn biệt thự đã nhận được những phản ứng rất tích cực từ các đối tác và khách hàng. Hy vọng, với những giá trị đẳng cấp thượng lưu mà Lancaster Eden mang lại cùng những ghi nhận trước đó từ giải thưởng Best of the Best 2018 của Tạp chí Robb Report, dự án sẽ thu về những thành công trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

VIDEO CLIP CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN: